ഓര്‍മ്മകളിലൂടെ

2011, ജൂൺ 30, വ്യാഴാഴ്‌ച

.മുല്ലമൊട്ടുകള്‍


  •                                     ചിരിച്ച മുഖം 
  •                                     ഇടതുര്‍ന്ന കര്‍ക്കുന്തല്‍ 
  •                                     നീളമുള്ള നസഗോപുരങ്ങള്‍ 
  •                                     ആരെയും കൊതിപ്പിക്കുമാം മട്ടില്‍ 
  •                                     മുല്ലമൊട്ടുകള്‍ മുടി ഇഴകളെ
  •                                     ഭംഗി കൂട്ടിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു 

                                          
  • ഞാന്‍ കണ്ടു ഇന്നുതന്‍മുന്നില്‍ 
  • ഒരുനോട്ടമെന്‍ മിഴിയിണകള്‍ 
  • പതിഞ്ഞുപോയി അവള്തന്‍
  •  മിഴിയില്‍  അറിഞ്ഞുവോ
  •  ഞാന്‍ പ്രണയത്തിന്‍                                                                                                                 ലോലഭാവം പതിഞ്ഞുപോയി 
  • അവള്തന്‍ രുപമോരുമാത്രയില്‍ 
  • മനസ്സിന്റെ മായ താഴ്‌വരയില്‍ 

  • ഉറങ്ങുമെന്‍ മോഹമാം ദാഹം 

  • ഉണരുന്നുവോ നിന്‍ മുമ്പില്‍ 

  • എന്‍ മിഴികള്‍ നിന്‍ മിഴികളെ 

  • പരതുന്നു ഞാന്‍ പോലുമറിയാതെ 

  • കാതുകള്‍ വട്ടമിടുന്നു 


  • നിന്‍ ഒച്ച കേള്‍ക്കാനായി
  • എന്‍ മിഴികള്‍ പിടയുന്നു
  • നീ അറിയുന്നില്ലയോ എന്നിലെ ആശകള്‍
  • നീ അറിയുന്നില്ലയോ എന്‍മോഹം 
  • എന്നരികിലൂടെ പൊവുമാം കാറ്റിനോട് 
  • കാതില്‍ ഞാന്‍ ഓതി വിടുന്നു
  • നിന്നോടുള്ള പ്രണയം ഞാന്‍ ...........


1 അഭിപ്രായം: